Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Nhận thi công || lắp đặt || kho lạnh bảo quản thực phẩm, giá rẻ toàn quốc

tháng 9 09, 2018
blogger templates

Nhận thi công || lắp đặt || kho lạnh bảo quản thực phẩm, giá rẻ toàn quốc

Hotline: 0975 579 147

Ngày nay nhu cầu dùng thực phẩm sạch của khách hàng  tăng cao. vì vậy mà nhiều doanh nghiệp hệ thống nhà hàng siêu thị cần lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm để giữ thực phẩm của mình được lâu hơn nhằm phục vụ tốt cho người tiêu dùng

Vì vậy nên công ty Phúc An Khang đang mở rộng cung cấp thêm dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại tp HCM và các tỉnh lân cận như: long an, vũng tàu ,đồng nai, bình dương,.................

                                                            Kho lạnh bảo quản thực phẩm
Sau đây chúng tôi chia sẻ các lợi ích mà kho lạnh bảo quản thực phẩm mang lại như sau:

1. Không chất bảo quản
Khác với thực phẩm chế biến sẵn xuất hiện ngày càng nhiều trong chế độ dinh dưỡng, thực phẩm đông lạnh không cần sử dụng chất bảo quản, kho lạnh bảo quản thực phẩm là một quy trình hoàn toàn tự nhiên bằng cách giảm nhiệt độ và đóng gói.

2. Tươi ngon và bổ dưỡng
Các loại rau củ không sơ chế được dùng trong thời gian ngắn khiến bạn khó nhận biết thời gian bảo quản trái cây hoặc rau củ kể từ khi thu hoạch. Một trong những lợi ích của thực phẩm đông lạnh là quy trình đông lạnh ngắn, đơn giản và nhanh chóng. Các loại rau củ thường được đông lạnh trong vài giờ sau khi thu hoạch để giảm thiểu hao hụt vitamin và khoáng chất, duy trì lượng dinh dưỡng của thực phẩm đông lạnh.
                                                            Kho lạnh bảo quản thực phẩm
3. Sử dụng quanh năm
Khẩu vị của bạn luôn bị cám dỗ bởi nhiều loại thực phẩm bạn ăn hoặc thực phẩm được trồng theo mùa bất cứ khi nào bạn muốn. Thực phẩm theo mùa được làm lạnh có hương vị ngon hơn so với thực phẩm trái vụ vì rau củ và trái cây được để chín tự nhiên rồi mới đông lạnh. Ngoài ra, thực phẩm đông lạnh cũng có giá cả phải chăng so với thực phẩm theo mùa.

4. Đảm bảo cung cấp ổn định
Nguồn dự trữ cá trên thế giới đang bị đe dọa nghiêm trọng do việc đánh bắt thái quá, mặc dù nhiều công ty cá đông lạnh đã quan tâm đến môi trường và phần lớn dùng nguồn nuôi cá ổn định là nguồn sản phẩm chính của họ.

5 Giảm “dấu chân carbon”
Bạn khó nhận thấy vai trò bảo vệ môi trường của kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, chọn mua thực phẩm đông lạnh đồng nghĩa với việc bạn ít phải đi mua tại cửa hàng và điều này giúp giảm “dấu chân carbon” (lượng khí CO2 được sản sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ hoạt động của con người).

9. Quản lý vụ mùa tốt hơn
Trước khi thực phẩm đông lạnh dần đi vào cuộc sống, các vụ mùa rau củ và trái cây tươi bội thu dễ gây lãng phí, phải bỏ đi hoặc chôn xuống đất. Quy trình đông lạnh sẽ giúp người nông dân có thể bán được toàn bộ thành phẩm sau thu hoạch.

Phúc An Khang là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các kho lạnh, kho đông bảo quản thực phẩm, thuốc dược phẩm.... sản phẩm uy tín có độ bền cao giá thành hợp lý


Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét